Chủ Nhật, 29 tháng 11, 2015

Cách tạo một blog bằng blogspot

Standard
Với việc sở hữu một blogspot bạn hoàn toàn có thể "làm chủ" thế giới của mình: nó có thể là nơi chia sẻ tình cảm, tâm trạng, nơi gặp gỡ bạn bè, chia sẻ những câu chuyện, hoặc thậm chí bạn có thể kiếm ra tiền với một blog chuyên nghiệp.
               
Bây giờ bắt tay vào tạo Blogspot ( Blogger )

Trước tiên bạn cần có một tài khoản Gmail ( nó có dạng như là lily.100@gmail.com, ***@gmail.com...)Nếu chưa có thì bạn tạo một cái nhé.
Sau khi có một tài khoản gmail, bạn truy cập vào: http://blogger.com hoặc http://blogspot.com

Bạn click vào " Blog mới"
Bạn ghi tiêu đề và địa chỉ blog vào nhé ( Chú ý: khi ghi địa chỉ blog, bạn chú ý xem dấu check màu xanh chưa, nếu màu đỏ là không đăng ký được, bạn thay tên khác để có màu xanh như trên nhé. Ngoài ra tiêu đề blosg và địa chỉ có thể thay đổi sau này được nhé ) và nhấn Tạo Blog!
                                                                     

Vậy là đã tạo xong một Blog
Chú ý: 

- Đây mới là khởi tạo 1 blog, để có 1 blog đẹp thì bạn có thể thay đổi giao diện blog cho chuyên nghiệp hơn, bài viết cách thay đổi giao diện mình sẽ giới thiệu sau nhé. nhớ theo dõi blog của mình vì blog còn có quá nhiều cái hay đấy

- Một tài khoản gmail có thể tạo được nhiều blog các bạn nhé, nên cứ yên tâm mà "phá" đi.


Dễ phải không nào, hay thì like và chia sẻ để bạn bè cùng biết nhé. Mình kết thúc bài viết [Thủ thuật Blog] - Cách tạo một blog bằng blogspot tại đây, theo dõi mình để đón đọc các thủ thuật hay nữa nhé

Chúc các bạn thành công, nếu không làm được vui lòng comment bên dưới để mình giải đáp nhé. 


Nguồn : Chia sẻ các thủ thuật

1 nhận xét: